หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน Ais แล้วยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
Mobile Internet
จ่ายบิลเรียบร้อยแล้วแต่โทรศัพท์ยังใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2877787
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
สอบถามการจ่ายค่าบิลเน็ต AIS รายเดือน เมื่อถึงรอบจ่ายแล้ววไม่ขึ้นค่าเน็ตที่ต้องจ่าย ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8098005
ยกเลิกหักค่าบริการอัตโนมัติ ais
คือสมัครไปแล้ว เราสามารถ ยกเลิกได้ไหมแม้ยังไม่ครบ 3 เดือน คือต้องการที่จะยกเลิก ที่จ่ายไป บางที แค่อยากจะเปลี่ยนโปร แต่หักตังไปก่อนแล้ว มันมีวิธีที่ยกเลิกการหักเงินอัตโนมัติไหมครับ?????
สมาชิกหมายเลข 7517458
ติดต่อพนักงาน AIS นี่จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าบริการไป แต่ไม่เปิดสัญญาณมือถือให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อยากมากอยากถามทางค่ายเลยว่าต้องให้ทำยังไงคะ อยากจะไปย้ายค่ายตอนนี้เลย อยากย้ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5081916
เติมเงินผิดครับ AIS
เติมเงินเบอร์ผิด ติดต่อหรือทำยังไงได้บ้างครับ ais #AIS #เติมเงินผิดเบอร์ รบกวนais ติดต่อมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8884551
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครเน็ตผ่าน my ais ไป ระบบหักเงินเรียบร้อยแต่เราไม่ได้รับข้อความเช็คเน็ตก็ไม่มี โทร1175ก็คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง ติดต่อทางไลน์ก็ส่งเรื่องไม่ผ่าน ตอนนี้อยากได้เงินคืนมากทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9068835
Ais เปลี่ยนแพคเกจเองถ้าไม่เช็คก็ไม่รู้
ใช้แพคเกจ 300 บาทมาปีกว่า วันนี้เข้าไปเช็คใน My ais กลับขึ้นแพคเกจจะสิ้นสุดแพคเกจในวันที่3 ตุลาคมทั้งๆที่แพคเกจเดิมยังใช้ไม่พอ ยังมาลดลงอีก น่าเบื่อมากๆ เดี๋ยวนี้เป็นอะไรมาเปลี่ยนทั้งๆที่ใช้ไม่พออยู่แ
สมาชิกหมายเลข 7717058
ซิมรายเดือนของ AIS มี SMSที่เสียเงินพ่วงเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัคร
พอดีเปลี่ยนซิมเติมเงินมาเป็นรายเดือนของ AIS แพ็คเก็ต 399 เพิ่งจะเปลี่ยนมาได้สองเดือน แต่บิลที่ออกมาแต่ละเดือนแตะ 1,000 แพงมากๆ พอไปดูรายละเอียดบิล ถึงเป็นว่ามีพวก SMS ที่กินเงินเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัค
สมาชิกหมายเลข 8831164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน Ais แล้วยังใช้งานไม่ได้